Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

[Danmei] Giáo quan, đừng mà thầy… - Phần 1


Phần 1

điểm số!

1,2,3,4,5 tiết tấu đột nhiên bị tạm dừng.

.....6......

 Ngốc gì đó! Bước ra khỏi hàng! giáo luyện vẻ mặt nghiêm túc đứng trước mặt đồng học phạm lỗi. Ngươi sao vậy! Đây là lần thứ mấy rồi, phải phạt thôi!

 Báo cáo huấn luyện viên, ta không cố ý . nam sinh phạm lỗi thấp đầu nhỏ giọng nói.

 Đến trạm bên kia chịu phạt, không được nhàn rỗi.

Đợi nam sinh đến bên cạnh đến đúng nơi chịu phạt, huấn luyện viên một lần nữa bảo cả đội. điểm số


1,2,3,4,5,6.......20

báo cáo! đối phương là một nam sinh cao ráo cường tráng.

nói.

vì sao người bị đội trưởng phạt lại được đứng ở dưới cây ấm hạ, còn chúng ta lại phải bị phơi nắng, thật là không công bình!
 bị phạt quang vinh lắm sao? Nếu thích thì đến cùng hắn, tự bước ra khỏi hàng ngũ đi. bị huấn luyện viên ngữ khí nghiêm túc nói, nam sinh cũng không dám tiếp tục yêu cầu cùng đến dưới cây ấm áp đo nữa.

thêm thập phần chung nữa  nâng tay nhìn nhìn biểu diễn, huấn luyện viên bình tĩnh nói.

Mọi người mở to hai mắt đối với quyết định này tỏ vẻ bất mãn, nhưng là ngại nếu oán giận nữa sẽ bị phát thêm thập phần chung nữa, không ai dám lên tiếng kháng nghị.

 huấn luyện viên của chúng ta thật sự là rất biến thái .」 A quân nhìn nhìn cửa, xác định không có người đột nhiên tiến vào mới nói.

chính là, cho dù cho đẹp trai cũng chẳng dùng được gì. Lòng dạ hẹp hòi .

mỗi lần các ban khác đều nghỉ ngơi , chúng ta còn phải luyện.

hơn nữa chính hắn nói có gì cần thì cứ báo cáo, kết quả báo cáo cũng là huấn luyện thêm. phòng ngủ náo ầm ầm lên án các hành vi "phạm tội" của huấn luyện viên.

nha! Đội trưởng, ngươi bị điểm danh phê bình nhiều nhất đấy, không muốn nói gì sao?
Thiếu niên vùi đầu cắn bánh mỳ trong tay ngẩng đầu, trong phòng ai ai cũng nhìn mình, nuốt xuống thức ăn, đang chuẩn bị mở miệng, đã có những người khác nói.

tuy rằng mỗi lần đội trưởng đều bị điểm danh, nhưng là trừng phạt một chút cũng không nghiêm khắc phải không?! Mỗi lần phạt đều được ở trong bóng râm! Mỗi lần phạt chạy vòng cuối cùng đều so với chúng ta chạy ít hơn! Đến ta cũng nguyện ý bị phạt?!

khụ  Đang lúc bị mọi người chú mục, nhưng lại khiến cho nhiều người tức giận, Kỷ Niệm nói. huấn luyện viên có loại tâm lý thâm sâu này khẳng định cảm thấy tinh thần nhục nhã so với thân thể nhục nhã càng nghiêm trọng hơn, cho nên hắn mỗi lần đều chỉ chú trọng làm cho tinh thần ta nhục nhã!

ai, ta cũng muốn bị tinh thần nhục nhã a.

các ngươi không biết mỗi lần bị hắn dùng thanh âm cứng rắn gọi ta, đầu đều run lên, thật sự. phối hợp biểu tình chân thành,  những người khác trong phòng ngủ tựa hồ cũng cảm động lây, cảm thấy mỗi ngày bị huấn luyện viên điểm danh giáo huấn cũng không dễ chịu .

 Ngọa Tào, huấn luyện dã ngoại mười lăm km sẽ chết người không?! lại một ngày sau khi huấn luyện chấm dứt,A Quân nghĩ đến ngày hôm sau phải đi bộ mười lăm km đã muốn nằm chết cho rồi.

ngươi là một đại nam sinh oán giận cái gì, ngay cả muội tử cách vách đều không có oán giận mà. Kỷ Niệm kéo chăn mình, ghét bỏ nói.

sát, rõ ràng ngươi so với ai khác đều yếu ớt hơn.A Quân xoay thân hình mập mạp của mình, đem lưng đối diện Kỷ Niệm tỏ vẻ chính mình đối hắn khinh thường.

huấn luyện viên, nhất định phải đi xong sao? Khi xếp hàng chờ đợi xuất phát, A Quân chưa từ bỏ ý định hỏi.

nhìn xem ngươi thân hình như vậy, còn không rèn luyện, sau này thì phải làm sao. huấn luyện viên liếc mắt nhìn hắn, trừ phi chân bị gãy,nếu không phải đi xong, hiện tại nam sinh so với nữ sinh còn yếu ớt hơn là sao?!

ngươi mới yếu ớt, ngươi cả nhà đều yếu ớt!A Quân nhỏ giọng nói thầm một câu, bất đắc dĩ ngồi xổm xuống mang hài vào.

Huấn luyện dã ngoại là từ căn cứ quân huấn đi một vòng sơn đạo rồi trở về, vừa mới bắt đầu ra đi mọi người còn có điểm hưng phấn, nhưng mỗi ngày huấn luyện hạng mục khác nhau, tuy rằng bị nhắc nhở chú ý kỷ luật, nhưng lúc di chuyển vẫn có thể nhỏ giọng tâm sự một chút.

Nhưng sau khi đi hơn 1 giờ, còn có người bắt đầu tụt lại phía sau.

đội trưởng, ngươi đi xuống sau xem ai bị tụt phía sau.

ân. Kỷ Niệm bình thường vốn không thích rèn luyện, đi lâu như thế nghe huấn luyện viên kêu chính mình đến đội ngũ cuối cùng đương nhiên là phi thường vui.


Kỷ Niệm đi ở đội ngũ cuối cùng, sau lưng là một nhóm nữ sinh. Nữ sinh đi chậm, Kỷ Niệm chậm rãi cũng liền đi theo đội nữ sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét