Thứ Ba, 4 tháng 2, 2014

[Danmei] Ngốc tử - Văn Án


Ngốc tử

113444f8uuo8bgg55ugwxg
.
Tựa gốc: Ngốc tử
Tác giả: Khiêm Tâm Quyết
Thể loại: hiện đại, vườn trường, thanh mai trúc mã, 1×1, cường nhược, độc mồm độc miệng bá đạo công x ngây thơ đáng yêu trí chướng thụ, bình thản ấm áp, HE
Tình trạng bản QT: hoàn
Tình trạng bản Edit: Sẽ cố gắng được như QT @_@

Editor: Venus (http://venuskingdomlove.blogspot.com/)

Vui lòng không mang truyện này ra ngoài blog (kể cả wattpad) hoặc nếu muốn mang ra phải được sự đồng ý của Venus nhé. 

Giới thiệu: 
Em thụ bị thiểu năng bẩm sinh, được cái đáng yêu hiểu chuyện nên ai gặp cũng thích. Ba mẹ ẻm là giảng viên đại học, thương con không muốn em bị coi như trẻ khiếm khuyết nên từ mẫu giáo vẫn cho con đi học trường thường, mở đầu cho 1 thiên tình sử ở cái tuổi còn mặc quần rách đũng.
Mẹ anh công là kẻ thứ 3, anh sinh ra là con rơi con rớt, không có bố nên đi đâu cũng bị bạn bè chọc ngoáy bắt nạt, chỉ có em không biết gì liền chạy ra che chắn bênh vực anh, tình cờ 2 nhà lại mới thành hàng xóm, thanh mai trúc mã cứ như vậy mà thành.
Suốt quãng thời gian đi học, từ lớp mầm cho đến lớp lá, từ cấp 1 cho đến cấp 3, anh bên em không rời nửa bước, tuy bề ngoài lúc nào cũng hung dữ hở ra là nạt nộ ẻm, giáo huấn ẻm ác liệt đến phụ huynh còn thấy hãi, nhưng thực chất trong lòng vô cùng quan tâm em, để ý đến em, thậm chí nảy sinh thứ dục vọng xấu xí, không muốn ai tiếp cận bảo bối của riêng mình.
Anh đối em tồn tại thứ tình cảm vừa yêu lại vừa hận. Tại sao hận chắc là ai cũng biết, còn tại sao yêu thì… chỉ thằng điên mới hiểu =.,= Quằn quại giãy giụa 1 hồi, cuối cùng anh cũng chịu ngộ ra, 3 từ “tớ thích cậu” rành mạch bày tỏ không chút hoa mỹ, nhưng chờ em “ngấm” được, lại chả biết phải đợi đến kiếp nào (_ _!!)
Yêu thì rõ yêu rồi, nhưng hận càng thêm hận a…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét